post img { max-width:538px; // chiều rộng tối đa max-height:468px; //chiều cao tối đa padding:4px; border:1px solid $bordercolor; }

9.10.2014

Cách tạo Traffic tự nhiên và tăng thu nhập cho website, Tăng Pagerank hiệu quả.

Tôi là 1 blogger và mới bắt đầu seo. Tôi đang tìm kiếm lượng traffic từ backlink. Tôi đã nhận được lượng traffic thông qua mạng xã hội. Tôi chắc chắn sẽ nhận được 100% traffic và tăng thu nhập cho bạn. Cần làm theo các bước sau:

_ Đăng ký ít nhất 3 đến 5 ID. Bây h bạn sẽ dùng Yahho mail, hay gmail ... để đăng ký các trang sau:
'


Facebook
Twitter
LinkedIn
Delicious
Folkd
Diigo
MyHQ
Reddit
StumbleUpon
Linkagogo
Mister-Wong
Yelp
Google Bookmarks
Sonico
Newsvine
FriendFeed
Kaboodle
Jumptags
Tagged
Plurk
Tumblr
LiveJournal
Hi5
Yahoo Bookmarks
Storify
Typepad
Scoop.it
Evernote
Plerb
Tuenti
Skyrock
Pocket
InstaPaper
Viadeo
Kippt
Gimmebar
Cuzo
Meemi
Rstatus
CorkBoard
YouMob
AOL Lifestream
Hubpages
Xerpi
Heello
bitly
Referralkey
500px

Rồi sau khi đăng kí xong bạn vào vKonnect bạn hãy liên kết tất cả ID của bạn với nó. Bạn vào trong và đánh dấu các trang mạng vào thêm URL của bạn vào.

Tôi chắc chắn bạn sẽ tăng được lượng traffic và lượng backlink cho website, tôi tin rằng Pagerank cũng sẽ tăng theo.


Và cuối cùng là tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 hệ thống seo số 1 hiện nay: Rent A Serp Review

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét